Các đối tượng trong Bộ trò chơi 3D

0
85

Các đối tượng trong Bộ trò chơi 3D
Đã kiểm tra với phiên bản: 2018.1
– –
Khó khăn: Người mới bắt đầu
Vũ khí
Kit có 2 loại vũ khí: Melee và Range vũ khí.

Vũ khí cận chiến
Melee Weapon được sử dụng trên 3 đối tượng trong game:

Ellen nhân viên

Chomper (vết cắn của nó là vũ khí cận chiến)

Nắm đấm Grenadier để tấn công cú đấm của nó

Một vũ khí Melee bao gồm các điểm tấn công là những quả cầu xác định phần nào của vũ khí gây ra sát thương. Chúng được định nghĩa là một bù đắp từ một GameObject (được gọi là Attack Root) và bán kính cho kích thước của chúng.

Điểm tấn công được hiển thị trong Scene View dưới dạng hình cầu màu trắng trong suốt:

Vũ khí tầm xa

Vũ khí phạm vi được sử dụng bởi:

Các Spitter cho nhổ axit của nó

Grenadier cho lựu đạn nảy của nó.

Vũ khí phạm vi có hai cài đặt:

Mõm Offset Trường hợp đạn đến từ đâu. The Muzzle Offset được hiển thị trong SceneView dưới dạng hình chữ thập màu vàng giúp định vị nó.

Viên đạn mà vũ khí sẽ phóng ra.

Đạn

Projectile là một kịch bản tùy chỉnh được viết (kế thừa từ lớp Projectile), nhưng Spitter Spit có thể là một cách dễ dàng để làm của riêng bạn.

Shot Type: Loại đạn bạn muốn sử dụng.

HIGHEST_SHOT: Tạo parabola cao nhất dựa trên tốc độ bạn đặt.

MOST_DIRECT: Tạo parabola nhỏ nhất (tức là ảnh trực tiếp nhất) dựa trên bộ tốc độ.

LOWEST_SPEED: Làm cho một parabol giữa vị trí chụp và mục tiêu ở tốc độ thấp nhất có thể (cài đặt này được sử dụng trong bộ).

Explosion Timer: Nếu điều này lớn hơn 0, đạn sẽ phát nổ chỉ sau thời gian đó. Nếu không, nếu nhỏ hơn 0, đạn sẽ phát nổ khi tiếp xúc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here