Tòa nhà thế giới

0
80

Tòa nhà thế giới
Đã kiểm tra với phiên bản: 2018.1
– –
Khó khăn: Người mới bắt đầu
Họa sĩ họa sĩ
Thành phần họa sĩ thể hiện là một công cụ được thiết kế để hỗ trợ bạn trong việc tạo cảnh của bạn, bên trong Trình chỉnh sửa thống nhất. Nó không có sử dụng trong chế độ chơi hoặc trong một bản dựng. Nó cho phép bạn vẽ prefabs trên khung cảnh của bạn, làm vị trí của từng trường hợp cho bạn.
Layer Mask: Họa sĩ thể hiện sẽ chỉ vẽ trên các đối tượng trong các lớp này.

Chuyển đổi gốc: Đây là một đối tượng trò chơi mà theo đó tất cả các trường hợp sơn sẽ được parented.

Cọ Radius: Kích thước của cọ vẽ xung quanh con trỏ chuột.

Brush Height: Chiều cao của brush xung quanh con trỏ chuột.

Brush Density: Một giá trị lớn ở đây sẽ tạo ra nhiều cá thể trong vùng cọ vẽ của bạn, giá trị thấp hơn sẽ tạo ra ít hơn.

Xoay vòng ngẫu nhiên tối đa: Các phiên bản được vẽ sẽ được xoay ngẫu nhiên trong phạm vi này.

Bước quay: Nếu giá trị này lớn hơn 0, phép xoay ngẫu nhiên được áp dụng cho thể hiện được vẽ sẽ được lượng tử hóa thành giá trị này.

Kiểm tra va chạm: Họa sĩ sẽ tự động xóa các trường hợp giao nhau khi bạn đang vẽ. Nó có thể làm điều này bằng cách sử dụng âm lượng được chỉ định bởi Renderer Bounds, hoặc Collider Bounds.

Khối lượng giao lộ tối đa: Phần trăm mà mỗi thể hiện được phép giao nhau với các thể hiện khác.

Độ dốc tối đa: Độ dốc tối đa của bề mặt mà họa sĩ sẽ sử dụng cho các trường hợp định vị.

Prefab Palette: Đây là danh sách các prefab có thể được vẽ. Mỗi prefab ở đây sẽ dẫn đến một nút đại diện cho prefab xuất hiện trong thanh tra.

Căn chỉnh với Bình thường: Nếu đúng, mỗi thể hiện được vẽ sẽ được định hướng tới bề mặt bình thường, nếu không sẽ được định hướng tới vectơ thế giới.

Theo bề mặt: Nếu đúng, bàn chải sẽ tự định hướng tới bề mặt bình thường bên dưới con trỏ chuột, nếu không sẽ được định hướng tới vectơ thế giới.

Chọn ngẫu nhiên mỗi Dấu: Nếu đúng, dấu (các mục được đặt trong vùng cọ vẽ) sẽ được chọn ngẫu nhiên trên mỗi lần nhấp chuột. Nếu không, bạn sẽ cần nhấn phím cách để tạo một con dấu mới.

Bảng điều khiển biến thể: Bảng này chỉ hiển thị trên các prefabs có thành phần biến thể. Thành phần này cho phép một prefab để thay thế chính nó với các phiên bản khác nhau và quy mô khác nhau.

Quy mô tối thiểu: Các thể hiện được vẽ có thể được thu nhỏ một cách ngẫu nhiên, đây là mức tối thiểu của phạm vi tỷ lệ.

Quy mô tối đa: Các thể hiện được vẽ có thể được chia tỷ lệ ngẫu nhiên, đây là phạm vi tối đa của phạm vi tỷ lệ.

Game Objects: Danh sách các sản phẩm thay thế tiềm năng cho trường hợp này.

Áp lực Pad
Các pad áp lực được tự động thiết lập để khi người chơi đi vào nó, nó sáng lên và chơi một âm thanh. Bạn có thể kết nối các pad áp lực để kích hoạt các sự kiện như mở một cánh cửa.

Phần lớn các chức năng cho prefab này đến từ hai kịch bản:

Send On Trigger Enter: Tạo tất cả các cách tương tác của trò chơi. Đây là một phần của hệ thống lệnh. Các trường Send On Trigger Enter được tóm tắt dưới đây. Để biết chi tiết đầy đủ về cách sử dụng hệ thống lệnh, hãy xem trang hệ thống lệnh.

Loại tương tác: Cài đặt mặc định: Mở Loại lệnh mà áp suất sẽ gửi. Nó hoạt động hoàn toàn như một nhãn nhưng có ý nghĩa của nhiều tương tác. Nếu áp lực pad được sử dụng để mở một cánh cửa thì Open sẽ là một lựa chọn tốt. Nếu nó tắt một cái bẫy, thì Deactivate có ý nghĩa.

Đối tượng tương tác: Đây là Bộ nhận lệnh trò chơi sẽ phản ứng với thanh áp lực đang được sử dụng. Ví dụ, một cánh cửa nếu áp lực pad có nghĩa là để mở một cánh cửa.

Một Shot: Cài đặt mặc định: true Cho dù áp suất có thể được sử dụng nhiều lần. Theo mặc định, nó chỉ có thể được sử dụng một lần.

Cool Down: Cài đặt mặc định: 1 Khoảng thời gian trước khi áp suất có thể được sử dụng lại nếu nó không phải là One Shot. Theo mặc định, cài đặt này không có hiệu lực.

Khi gửi âm thanh: Nguồn âm thanh phát khi áp lực đệm được bật lên.

Độ trễ âm thanh: Cài đặt mặc định: 0 Sau khi áp lực được bật lên trước khi phát âm thanh.

Lớp: Cài đặt mặc định: Trình phát Các lớp mà đối tượng trò chơi có thể bật để kích hoạt bảng áp lực. Theo mặc định, chỉ có Ellen mới có thể kích hoạt một pad áp lực để lớp được thiết lập chỉ là Player.

Tương tác trên trình kích hoạt: Phát hoạt ảnh khi Ellen đứng trên bàn phím.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here