Khoa học

Hải quân Hoa Kỳ đã chính thức đăng tải 3 đoạn video liên quan đến các vật thể bay không xác định (UFO)

Written by lbtmicr06

Mới đây, Hải quân Hoa Kỳ đã chính thức đăng tải 3 đoạn video liên quan đến các vật thể bay không xác định (UFO) với tên gọi GIMBAL, FLIR1 và GOFAST. Trên thực tế, 3 đoạn video này đã từng được công bố vào năm 2017 và 2018 bởi nhóm nghiên cứu To the Stars Academy of Art & Science của nhạc sĩ/ca sĩ Tom DeLonge, cựu thành viên nhóm Blink-182. Hai trong số đó thậm chí còn được đề cập trong 1 bài viết trên tạp chí New York Times nhằm phân tích “Chương trình phát hiện các nguy cơ hàng không vũ trụ nâng cao của Lầu Năm Góc.

Gimbal là video đầu tiên trong ba video của quân đội Hoa Kỳ về hiện tượng không khí không xác định (UAP)


Phân tích độc quyền mang đến cho bạn bởi Học viện Khoa học & Nghệ thuật To The Stars. Gimbal là video đầu tiên trong ba video của quân đội Hoa Kỳ về hiện tượng không khí không xác định (UAP) đã được thông qua quá trình xem xét giải mật chính thức của chính phủ Hoa Kỳ và đã được chấp thuận phát hành công khai.

Đoạn phim này, và tất cả các cảnh quay USG chính thức mà bạn sẽ thấy trên cộng đồng quan tâm (COI) của TTS Academy, đi kèm với tài liệu lưu ký thiết yếu xác thực rằng nó được nhận ở dạng ban đầu và không thay đổi và là xác thực.

Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ sử dụng quy trình này để đảm bảo tỉ mỉ rằng thông tin và tài liệu giữ được tính toàn vẹn của chúng mà không tiết lộ các nguồn và phương pháp.

Tài liệu này là những gì làm cho đoạn phim này khác biệt với bất kỳ điều gì khác đã được đưa vào phạm vi công cộng, bằng cách thiết lập tính xác thực của nó và do đó mang lại cho nó ý nghĩa lịch sử to lớn. Đọc phân tích đầy đủ về những gì bạn đang quan sát trong video trên cộng đồng quan tâm của chúng tôi: https: //coi.tothestarsacademy.com/gim ….

FLIR1 là video thứ hai trong số ba video về hiện tượng không xác định (UAP) của quân đội Hoa Kỳ


Phân tích độc quyền do Học viện Khoa học & Nghệ thuật To The Stars mang đến cho bạn: FLIR1 là video thứ hai trong số ba video về hiện tượng không xác định (UAP) của quân đội Hoa Kỳ đã thông qua quy trình đánh giá phân loại chính thức của chính phủ Hoa Kỳ và được chấp thuận phát hành công khai .

Đây là cảnh quay chính thức duy nhất được chụp bởi một chiếc F / A-18 Super Hornet của hải quân Hoa Kỳ có mặt trong sự kiện Nimitz năm 2004 ngoài khơi bờ biển San Diego. Giống như Gimbal, đoạn phim này đi kèm với tài liệu quan trọng về chuỗi hành trình sản phẩm (CoC) vì đây là sản phẩm của cảm biến quân sự Hoa Kỳ, xác nhận nó là bản gốc, không thay đổi và không được tạo ra bằng máy tính hoặc được chế tạo nhân tạo.

Mặc dù đã có các phiên bản rò rỉ trên internet, CoC thiết lập tính xác thực và độ tin cậy rằng phiên bản này là cảnh quay gốc được lấy từ một trong những thiết bị theo dõi cảm biến tiên tiến nhất đang sử dụng.

Đọc phân tích sâu hơn về những gì đang được quan sát trong video trên cộng đồng quan tâm của chúng tôi: coi.tothestarsacademy.com

GO FAST là video thứ ba trong số ba video về hiện tượng không xác định (UAP) của quân đội Hoa Kỳ


GO FAST là video thứ ba trong số ba video USG chính thức được chọn để phát hành sau khi được nhiều tổ chức chính phủ xem xét.

Mặc dù Học viện Nghệ thuật & Khoa học To The Stars là người đầu tiên có được một bản sao, nó nên có sẵn cho bất kỳ thành viên báo chí hoặc công chúng nào thông qua Đạo luật Tự do Thông tin.

Đoạn phim này được chụp bởi một F / A-18 Super Hornet của Hải quân Hoa Kỳ bằng cách sử dụng Raytheon ATFLIR Pod đang được vận hành bởi một nhà quan sát trên không và nhà điều hành hệ thống vũ khí được chính phủ đào tạo mà chính phủ đã chi hàng triệu đô la để huấn luyện. Go Fast tiết lộ một cuộc chạm trán của Hải quân xảy ra ngoài khơi bờ biển phía Đông Hoa Kỳ vào năm 2015 và đối tượng trong tầm nhìn vẫn chưa được xác định.

Đọc phân tích sâu hơn về những gì đang được quan sát trong Go Fast bởi nhóm chuyên gia của chúng tôi bao gồm các video và báo cáo bổ sung về cộng đồng quan tâm của chúng tôi: coi.tothestarsacademy.com.

Nhiệm vụ của To The Stars Academy là hỗ trợ các lĩnh vực nghiên cứu còn thiếu có thể dẫn đến sự hiểu biết tốt hơn về sự bất thường khoa học và những khám phá đột phá trong công nghệ.


To The Stars Academy of Arts & Science video từ kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8CdAj1rveMTjR72_LdDBpQ

About the author

lbtmicr06

Leave a Comment

Translate »