Home / khác / Thiết lập khu vực chơi

Thiết lập khu vực chơi

Thiết lập khu vực chơi
Đã kiểm tra với phiên bản: 5
– –
Khó khăn: Người mới bắt đầu
Thiết lập khu vực chơi.

Vì vậy, hãy thiết lập sân chơi của chúng tôi.

00:04 – 00:07
Sân chơi cho trò chơi của chúng tôi sẽ rất đơn giản.

00:07 – 00:09
Chúng tôi sẽ đặt các bức tường xung quanh các cạnh

00:09 – 00:11
để giữ cho đối tượng trò chơi của chúng ta không bị rơi

00:11 – 00:14
và chúng tôi sẽ tạo và đặt một bộ sưu tập

00:14 – 00:16
các đối tượng để người chơi của chúng tôi nhận.

00:16 – 00:19
Trước tiên, hãy tạo một đối tượng trò chơi mới

00:19 – 00:21
và đổi tên thành Walls.

00:21 – 00:24
Đây sẽ là một đối tượng trò chơi cha mẹ tổ chức

00:24 – 00:25
cho các đối tượng trên tường của chúng ta.

00:26 – 00:28
Đặt lại đối tượng trò chơi này thành nguồn gốc.

01:11 – 01:13
Bây giờ chúng tôi sẽ xây dựng bức tường của chúng tôi.

01:13 – 01:15
Hãy bắt đầu bằng cách tạo một khối lập phương mới

01:15 – 01:17
là bức tường đầu tiên của chúng tôi.

01:19 – 01:21
Đổi tên bức tường phía Tây này.

01:22 – 01:24
Đặt lại đối tượng trò chơi này thành nguồn gốc.

01:25 – 01:29
Bây giờ cha mẹ West Wall để đối tượng trò chơi Walls của chúng tôi.

01:31 – 01:33
Hãy tập trung máy ảnh Chế độ xem cảnh của chúng tôi

01:33 – 01:34
đối tượng Wall của chúng ta.

01:35 – 01:37
Chúng ta có thể làm điều này bằng cách gõ phím F

01:37 – 01:39
trong khi con trỏ ở trên chế độ xem Cảnh

01:40 – 01:43
hoặc bằng cách chọn Edit – Frame Selected.

01:46 – 01:48
Chúng ta cần phải thay đổi kích thước của khối lập phương để phù hợp

01:48 – 01:50
một bên của khu vui chơi của chúng tôi.

01:51 – 01:56
Thay đổi thang đo biến đổi của khối lập phương X, Y và Z thành

01:56 – 02:01
0,5 cho mỏng, 2 cho cao và 20,5 cho dài.

02:02 – 02:04
Bây giờ chúng ta có thể đơn giản đẩy bức tường vào vị trí

02:04 – 02:05
sử dụng công cụ Dịch

02:06 – 02:09
hoặc chúng ta có thể nhập một giá trị vào thành phần biến đổi.

02:09 – 02:11
Trong trường hợp này chúng ta có thể thiết lập biến đổi

02:11 – 02:14
vị trí giá trị X đến -10.

02:15 – 02:18
Điều này đặt bức tường gọn gàng đến rìa của khu vực chơi của chúng tôi.

02:19 – 02:21
Để tạo ra bức tường kế tiếp, chúng ta có thể

02:21 – 02:23
bắt đầu với một khối lập phương mới khác,

02:23 – 02:25
nhưng sau đó chúng tôi phải giải quyết vấn đề này

02:25 – 02:27
khối lập phương mới trước khi chúng tôi đặt nó.

02:27 – 02:31
Bức tường phía Tây hiện tại của chúng tôi đã có kích thước hoàn hảo.

02:31 – 02:35
Vì vậy, hãy nhân đôi đối tượng trò chơi West Wall.

02:35 – 02:37
Hãy đổi tên nó thành East Wall.

02:39 – 02:41
Để đặt tường chỉ cần xóa dấu âm

02:41 – 02:44
và nó xuất hiện ở phía đông khu vực trò chơi của chúng tôi.

02:45 – 02:47
Bây giờ chúng ta hãy nhân đôi bức tường phía đông

02:50 – 02:52
và gọi nó là North Wall.

02:54 – 02:56
Đặt lại vị trí X sao cho bức tường phía bắc

02:56 – 02:58
nằm ở trung tâm của khu vui chơi.

02:58 – 03:00
Bây giờ chúng ta có hai lựa chọn.

03:00 – 03:03
Chúng ta có thể xoay tường 90 độ,

03:03 – 03:05
hoặc, vì đây là một hình khối,

03:05 – 03:12
chúng ta có thể rescale tường thành 20.5 trong X và 0.5 trong Z.

03:12 – 03:14
Bây giờ nó được chia tỷ lệ chính xác cho hướng của nó

03:14 – 03:16
như bức tường phía bắc.

03:17 – 03:19
Chúng ta có thể kéo bức tường vào vị trí,

03:19 – 03:21
hoặc chúng ta chỉ có thể sử dụng giá trị của 10

03:21 – 03:24
trong trường Z của vị trí biến đổi để đặt nó.

03:25 – 03:28
Bức tường phía Bắc trùng lặp và gọi nó là South Wall,

03:29 – 03:32
và -10 trong trục Z bật lên.

03:33 – 03:35
Nhập chế độ chơi và kiểm tra.

03:38 – 03:42
Tuyệt vời, các bức tường hoạt động tốt.

03:42 – 03:44
Hãy nhớ kiểm tra sớm và kiểm tra thường xuyên,

03:44 – 03:45
đừng chờ đợi để kiểm tra.

03:46 – 03:48
Hãy thoát khỏi chế độ chơi.

03:50 – 03:52
Hãy tô sáng đối tượng trò chơi Player

03:52 – 03:54
và đặt trình chỉnh sửa thành chế độ cục bộ,

03:54 – 03:55
và thử lại.

03:56 – 03:58
Lưu ý cách trong chế độ cục bộ, chúng ta có thể thấy biến đổi xoay.

04:03 – 04:05
Hãy thoát khỏi chế độ chơi.

04:06 – 04:09
Trong tập tiếp theo, chúng tôi sẽ tạo

04:09 – 04:11
đối tượng pickup của chúng tôi.

About lbtmicr06

Check Also

Lời dịch bài hát Happy New Year

No more champagneKhông còn rượu sâm panh nữaAnd the fireworks are throughVà pháo hoa cũng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *