Home / khác / Sử dụng Prefabs môi trường

Sử dụng Prefabs môi trường

Sử dụng Prefabs môi trường
Đã kiểm tra với phiên bản: 2018.1
– –
Khó khăn: Người mới bắt đầu
Chúng tôi đã xây dựng Hình học cấp độ để bạn có thể đặt nơi bạn muốn. Chúng có thể được tìm thấy trong Prefabs> Environment.Ví dụ: hãy kéo một mô hình đá vào cảnh:

Trong cửa sổ Project, vào Prefabs> Environment> Rock
Nhấp vào CliffBig01
Xem trước mô hình này trong cửa sổ xem trước ở cuối thanh traNhấp chuột trái và kéo trên mô hình trong Cửa sổ xem trước để xoay và xem nó từ các góc khác nhau.
Mẹo: Nếu bạn không thể thấy cửa sổ này, hãy nhấp vào thanh màu xám ở cuối Trình kiểm tra và kéo chuột lên.Lưu ý về hiệu suất
Khi bạn quay mô hình xung quanh, bạn sẽ thấy các phần của mô hình bị thiếu. Điều này là bình thường vì rất nhiều hình học bị thiếu mặt sau. Điều này làm cho những cảnh lớn hơn hoạt động tốt hơn và ngăn chúng làm chậm máy tính của bạn.Hiệu ứng hình học và đặc biệt hơn bạn thêm vào cảnh của mình, máy tính của bạn sẽ cần xử lý nhiều hơn. Trên một số máy, điều này có thể là vô số lượng lớn hình học và hiệu ứng, trong khi ở những người khác nó có thể rất ít. Hãy ghi nhớ điều này khi xây dựng các cấp của bạn và, nếu máy tính của bạn bắt đầu chậm lại khi bạn nhấn phát, bạn có thể cần xóa một số hình.
Chúng tôi đã sử dụng một số kỹ thuật như trên, để cho phép bạn xây dựng nhiều nhất có thể. Dự án sẽ tự động phát hiện phần cứng máy tính của bạn và xác định số lượng hình ảnh và hiệu ứng bạn có thể xem và mức độ chi tiết của chúng, tương tự như cách trò chơi PC thay đổi cài đặt tùy thuộc vào máy tính của bạn. Trong trường hợp bạn cần đặt lại các cài đặt này hoặc chúng không được thiết lập tự động, hãy chuyển đến Công cụ Kit> Cài đặt chất lượng tự động phát hiện.Nếu bạn muốn thay đổi các cài đặt này theo cách thủ công và xem chi tiết cài đặt, hãy chuyển đến Chỉnh sửa> Cài đặt dự án> Chất lượng. Điều này sẽ mở ra thông tin trong Thanh tra để bạn điều chỉnh khi bạn thấy phù hợp.Mức độ chi tiết
Một kỹ thuật khác mà chúng tôi sử dụng để cải thiện hiệu suất là việc sử dụng các nhóm LOD. LOD là viết tắt của Cấp độ chi tiết. Lưới chi tiết thấp được hiển thị khi đối tượng ở xa camera và sự khác biệt sẽ không được chú ý. Điều này là bởi vì mắt lưới với hình học đơn giản ít đòi hỏi về phần cứng.
Hãy xem CliffBig01 làm ví dụ;
Kéo CliffBig01 vào chế độ xem Cảnh
Trong Hệ thống phân cấp, nhấp vào mũi tên bên cạnh CliffBig01 để lộ con của nó.Nhấp vào mỗi trẻ em và xem chúng thay đổi trong khung cảnh;
Ở đây chúng ta có thể thấy chi tiết thay đổi, chúng tôi thiết lập mỗi mắt lưới được hiển thị ở những khoảng cách khác nhau từ máy ảnh.
Nhấp vào mũi tên bên cạnh CliffBig01 để thu gọn
Đảm bảo CliffBig01 được chọn
Trong thanh tra nhìn vào thành phần nhóm LOD
Ở đây bạn có thể xem những mô hình nào sẽ được hiển thị ở khoảng cách nào từ máy ảnh. Bạn không cần phải thay đổi các cài đặt này vì chúng tôi đã thiết lập tất cả các cài đặt này cho bạn. Khoảng cách nhóm LOD sẽ khác nhau tùy thuộc vào cài đặt chất lượng đã được chọn tự động cho bạn.
Để biết thêm thông tin về các Nhóm LOD, bạn có thể xem Tài liệu của chúng tôi

About lbtmicr06

Check Also

Lời dịch bài hát Happy New Year

No more champagneKhông còn rượu sâm panh nữaAnd the fireworks are throughVà pháo hoa cũng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *